Tuesday, October 6, 2009

Ewan...

Actually di ko talaga alam kung ano ang isusulat ko... Andito ako sa harap ng computer ko pero wala akong mabuong anuman bagay na dapat isulat.

I've been working like a dog these past two weeks. Di rin ako nakapag off noong Thursday tsaka Friday. Ginamit ko ang two days off ko to prepare for the ISO Audit. Hindi lang ito basta audit, we are certified under ISO 9001, ISO 1400, ,OHSAS 18001 and IMS PAS 99, kaya we really have to work hard to maintain our certifications. After 11 days of tackling a 7 am to 7 pm working time... natapos din ang audit. Sa awa ng Diyos pumasa naman kami sa surviellance audit at naretain ang certifications. Although we need to address a number of non-conformities at observations courtesy of our auditors, I am really glad that it was over.

Ngayon pumapasok sa ulo ko na magblog tungkol sa opening ng Pinoy Big Brother Double Up, parang di ko kayang tapusin and decided against pursuing the idea. Makapaghihintay naman siguro ito sa mga darating na araw at ganun na rin ang mga late nang pumasok na ideas sa utak ko.

Sa ngayon, or after this entry, all I want to do is to relax and relax and relax. Maybe i'll just take my Thursday and Friday off para makapamasyal para naman marefresh ang utak ko at makapagsimula ulit sa trabaho sa Sabado.

I am just here para mag get in touch with my  followers hehehehe.. I feel I am responsible in writing something and the reason why I am not writing something. Blogging for me is a responsibility to your readers (kahit di ko alam kung meron akong readers)...

Asahan nyo po sa darating na mga araw ay irerejuvinate ko po ang blog na ito... salamat!

No comments: